Góp ý Đề nghị hạn chế acc không chính chủ cấm pk và chát

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi thandaodh, 21/12/18.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. khóc nhiều vào rồi a fan anh cứu mày khỏi bị săn và bị chửi, càng khóc thi cang làm kẻ thù của mình no vui hơn khi đc săn mày và chửi mày thôi trả giai quyet van đề, còn fan làm vậy thì càng ít người chơi fan càng thu nhâp thấp thôi chứ fan cũng trả có lợi gì, đến lúc chung mày khóc chán nghỉ game rồi bọn mày ko nuôi a fan nữa là lại đâu vào đó =))
     
  2. ôi đù, trò này vui đó, tôi thích, ủng hộ và like, 1 ngày sẽ co 1 tiếng hoặc ngẫu nhiên cho pk toàn bộ các máp trong sv trừ sv 18, thế mới rực rỡ
     
    Uy Vũ thích bài này.
  3. Bạn nói vậy thì cứ pk cho nó rơi hết zen là ngừng autu à. Sao bạn khôn vậy
     
  4. Chưa chắc đâu. Từ tối đến giờ sv8 pk còn nhiều hơn kìa. Bạn nên nghĩ xa hơn 1 chút sẽ thấy rất thú vị
     
  5. Tao thấy m mới là thằng đang khóc đấy thằng cày thuê ah :)) chuẩn bị hết đất rồi =)) cố mà kiếm lấy cái ac mà vào đây khóc
     
    Boy8xHD thích bài này.
  6. Nốt arena là chúng mày hết khóc :)) này thì không fixx này :)):))
     
    tungkuteHunter87 đã thích.
  7. bạn làm gì mà phản ứng thái quá vậy nhỉ. sống bên Mỹ.. mà nóng thế game là game hay là bất cứ một cái gì khác về cộng đồng đều là một mô hình thu nhỏ từ chính xã hội thực tế mà thôi ở đây không ai cấm pk mà chỉ điểu chỉnh cho phù hợp với đa số ý kiến game thủ. còn bó hẹp hay giúp game đúng nghĩa hơn thì bạn không cần nói vì trước mắt quan điểm cá nhân bạn và nó khác với đa số mọi người trong này điển hình như bạn đã thấy. sever khác ai kêu đâu có nghĩa là sever này không dc lên tiếng góp ý đúng không góp ý còn quyết định là do fan ..bạn cũng nêu ý kiến của mình thôi để fan sem chứ tranh luận với chúng tôi làm gì. chúng tôi muốn game phát triển đúng nhưng hướng khác bạn đơn giản là thế. còn vấn đề auto thì bạn nói cũng phải tự hỏi là fan có lên tiếng chưa gan đã nói chuyện đó rất khó vì họ không can thiệp vào game mà dùng pm hỗ trợ bên ngoài còn làm gì tiếp theo tôi nghĩ fan đang suy nghĩ. đôi lời cuối gửi đến bạn bên Mỹ .
    chuyện auto fan cứ làm mạnh tay khoá acc 15 ngày nếu có bằng chứng đi ạ em khẳng định 80% anh em ủng hộ điều này.
     
    tungkute, tocbacvjpHunter87 đã thích.
  8. Chả có lẽ sau top này
    Ae cày thuê lại giảm 50% :(
     
  9. Thế để tập đoàn Buom vs ae Cày rác Sml ak :(
    Ai chơi thế bao h
     
    Thiên Tôn thích bài này.
  10. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Các bạn éo có cái nhìn xa j cả, cảm thấy bản thân thiệt là ý kiến, bạn nhìn xem có tân thủ nào chơi game này ko ?. Hay quay đy quay lại toàn ng quen vs nhau. Rồi đến lúc chỉ còn vài ng chơi vs nhau, cũng là lúc cái game này sập. Lúc đó có than cũng ko dc đâu, bao sv đã sập do cái nhìn trước mắt đấy. Các bạn sẽ là ng thiệt đầu tiên chứ giờ Fan cũng có 1 cơ ngơi đàng hoàng rồi, các ADM khác cũng chuyển hướng kinh doanh khác rồi. Hãy nhớ lại những lần các bạn kêu elf này nọ , nhưng giờ thì đấy ngoài việc ks quái và cave đúng nghĩa, rồi đến MG , rồi cả acc cắm Fan nữa =)). Rất nhiều vấn đề kêu ca nhưng fix là lại xấu đy chứ chả thấy khả quan :)).
     
  11. http://diendan.gamethuvn.net/threads/v-vic-auto-tai-arena.1003410/:))
     
    tocbacvjp thích bài này.
  12. nói chung là fan giờ muốn biến sân chơi chung thành sân chơi của fan và fan muốn lam gì fan làm, môi 1 lần fix là lại mất đi 1 số ae chơi rồi dần dần chỉ mấy thag chơi voi nhau là sập, cái lũ kêu ca đòi fix rồi xớm muộn nó là cái thằng chia tay fan trước thôi, kệ đi đây là nghề kiếm cơm của fan làm như nào fan tự quyết và tự chịu
     
    tocbacvjp thích bài này.
  13. bạn dm khinh người vl *** gì ở đây. xa hay không xa cũng nên tôn trọng ý kiến của họ bạn muốn thì tự lập lấy một cái top trình bày ý kiến của mình kêu gào với fan đi ai cấm sao phải vào để ăn nói nặng nhẹ với nhau éo gì game của fan quyến định cũng do fan chả có lý do gì mà bạn cho rằng người khác cũng như bạn fan tóm lại bạn suy nghĩ khác mọi người cũng mọi người đâu bắt bạn phải nghe chiều theo ý họ đơn giản bạn éo có quyền hành thực hiện những cái đó. thẳng thắn thì lập top ý kiến góp ý với fan chứ đừng ở đây vòng vo thiếu tôn trọng như thế chúng tôi chơi game và cũng có quyền lợi như một game thủ góp ý và đóng góp bạn cũng thế éo hơn ai đâu mà )) đâu có kiếm tiền từ game như bạn :))
     
    tocbacvjp thích bài này.
  14. Theo ý kiến cá nhân của mình thì mọi góp ý đều ko sai. Có điều đc mặt này thì hạn chế mặt kia.
    Bây giờ cơ chế mở cửa, hoạt động nào ko trái phép đều đc quyền cả. Có cấm hoàn toàn KCC pk thì cũng khó. Có chăng thì nên cho phí chuộc tội đắt lên chút hoặc hạn chế quyền như kiểu đánh thuế nặng vào oto, xăng xả thải môi trường...thì hợp lý hơn là cấm vận.
     
    Mr Nôtocbacvjp đã thích.
  15. ngoài xã hội thực tế đưa dao đưa súng cho thằng nào đi giết người hay trộm cắp liệu người đưa có liên đới không nhỉ ví dụ thôi nhá không đúng thì cũng đừng gạch em.
     
  16. Nó đối địch cũng cày thuê cũng toàn mượn ac vào chơi kcc giờ ảnh hưởng đến quyền lợi thì nó ăn nói thế cũng kệ nó thôi quan tâm làm gì :))
     
  17. Tưởng có cái logo khác người nó khác nhưng chung quy là cũng đến thế thôi mod gì =))
     
  18. avata chơi vl2 à tôi cũng 1 thời đấy sv mãnh hổ người đầu tiên sở hữu viêm đế :))
     
  19. họ là ai thì kệ họ thôi quan trọng là ăn nói nó tôn trọng người nghe một tý cũng chính là tôn trọng mình. đằng này vào văng vả thế nghe chuối hẳn nghe nói bạn ấy ở Mỹ thoáng nghĩ nền giáo dục bên đó phát triển mà sao lại thế chắc hay tại mình nhớ nhầm Mỹ American hay là mỹ tho ở việt nam không biết. :P
     
    tungkutetocbacvjp đã thích.
  20. Soái vân long ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này