8 về game Các loại mồm dọc đầy lông vào mà tố auto này.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi laobobem11, 22/6/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    đúng là CNB đạo lý. giọng nào cũng sủa được
     
  2.  
  3. CNB mãi là ae,mãi là 47m
     
  4. Tao dùng ID diễn đàn chính chủ ko phải ID clone, nói sự thật trong clip. Trong game acc chính ko dùng acc clone, đàng hoàng cụ thể. Chưa từng có phốt lừa đảo, giao dịch bán acc bán đồ ko cần trung gian, công khai minh bạch. Theo mày thì thế nào là sủa zị :)) Và t sủa ở lĩnh vực nào zị :)) Hay phải mượn acc vào game, dùng clone diễn đàn chửi um lên mới là gamer chân chính :))
     
  5. các cháu ngu thật sự, clip tố cáo thì bảo vippapa xuyên rào mà thực chất nó ném có 1 cái xong có ném dc cái nào nữa đâu skil ko hề thấy bay tới chứng tỏ là do 2 bên pc nhau tụt máu chết chứ sao, lúc đầu thì kêu làm gì có pc nhau tồn tại ở ss12, thằng thì kêu pc qua lại 15s thằng thì 10s chắc chung mày mù hay sao xem clip đếm kĩ lại đi. Clip đây là chứng minh chuyện giữa 2 nhận vật pc nhau qua lại là chuyên hết sức binh thường và búp pc chỉ đê giúp nhanh hơn thôi còn khi pk nhau skil pc của cánh và đồ vẫn có xác xuất xảy ra chứ ko phải lúc nào no cũng pc qua lại, kể cả có búp pc thì cũng ko phải pha nào pk nhau no cũng pc qua lại đâu, xuyên thì no phải có skil bay ra chứ ngu vãi l0n` hay là thằng vippapa nó có skil hấp tinh đại pháp :))
     
  6.  
    Last edited: 24/6/21
  7. xem cái video thiểu năng não vkl
     
  8. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    tao lại tưởng thiểu năng nên hay đạo lý phát biểu ngu
     
  9. Hãy chỉ ra m khôn hơn tao chỗ nào đi 19
     
  10. kendamilUK

    kendamilUK Hiệp Sĩ

    Tao thì không khôn. chỉ mày mới khôn thôi=)).Con Vàng nhà tao cũng khôn như mày vậy. Nhưng một ngày đẹp trời cậu Vàng bị mấy thằng chạy ex nó lôi đi rồi
     
  11. Có phải con vàng đọc rap 30 này được thả rọ mõm không bạn =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này