8 về game Thắc mắc về tăng tâm đánh trong Skil4

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi oacoac, 26/4/23.

  1. upload_2023-4-26_10-11-15.png
    Theo cách ghi này thì khi công điểm thì khoảng cách đánh của skil phải tăng lên thêm 1, nhưng công vào vẫn giữ nguyên khoảng cách đánh của skil.
    Ví dụ khoảng cách đánh của skil đang là 6 tăng vào đó khoang cách đánh tăng thêm 1 thành 7 (giông như DL cưỡi ngựa tang tầm đánh lên +2).
    AE ai hiểu giải thích hộ cái hay là lỗi game.
     
    dungthuy28 thích bài này.
  2. Tăng diện tích chịu sát thương khác vs khảong cách đấy
     
  3. cứ cộng vào đi ae xem có thấy khác biệt ko. Đằng nào chả phải cộng
     
  4. Bản chất chụi sát thương của các skil đa điểm nó đã >=rồi
     
  5. Hỏi xem có phải bị lỗi không thôi. Chứ skil 4 buộc phải cộng qua mà
     
  6. Tăng diện tích chắc là đánh lan, như kiểu quăng xích hỏa long nó lan ra á
     
  7. Nguyên bản từ Webzen ghi thế này:

    Tăng phạm vi tấn công
    Tùy chọn này sẽ tăng phạm vi tấn công của các kỹ năng tấn công rộng.
    Hướng tăng phạm vi tấn công của kỹ năng sẽ được duy trì.

    Tăng phạm vi kỹ năng
    Tùy chọn này sẽ tăng phạm vi kỹ năng của Kỹ năng chính.
    Nó sẽ cho phép bạn sử dụng Kỹ năng để nhắm mục tiêu xa hơn khi phạm vi kỹ năng tăng lên.


    Tạm hiểu như sau:
    Tăng phạm vi tấn công (Tức Tăng tầm đánh): Áp dụng cho các skill tấn công rộng (Ví dụ Lưỡi hái tử thần SUM, Bão điện MG, ...). Khoảng cách skill vẫn là 6 nhưng độ ảnh hưởng của skill lan rộng ra xung quanh đến khoảng cách 8 hoặc hơn 8.

    Tăng phạm vi kỹ năng (Tức Tăng khoảng cách): Áp dụng cho các skill tấn công là chỉ định 1 đối tượng (Ví dụ Hoả khí DK, Bầy dơi SLA, Mau lẹ SLA, Phi đao SLA, ...). Khoảng cách skill mặc định khi chưa tăng là 6 => tăng xong thì được chỉ chuột (hoặc auto) lên đến khoảng cách 7 hoặc 8.
     
    Last edited: 26/4/23
  8. Hiểu thế này là chuẩn nhưng thay chữ "Tăng Tầm Đánh" thàng "Tăng Tầm Sát Thương" thì chuẩn hơn
     
    piazozip thích bài này.
  9. Ở game MU này nó quy ước như sau:
    "Attack" thuộc về đặc tính Tấn công nói chung.
    Ví dụ Attack speed (tốc độ tấn công), Attack Success Rate (tỷ lệ tấn công thành công) ... Nôm na là nhân vật cứ tung chưởng ra đòn. Kể cả là bâng quơ cũng tính là Attack.

    Còn Sát thương như bạn nói thì nó quy ước là Damage, tức là phải gắn với 1 giá trị thiệt hại nào đó bất kể là chủ động hay thụ động.
    Ví dụ: Reflect Damage (Phản đòn), Damage Success Rate (Tỷ lệ sát thương hoàn hảo), ... Nôm na phải có đối tượng thiệt hại chỉ định.

    Nên dịch là "Tăng tầm đánh" thì cũng ... được. Chẳng đúng cũng chẳng sai.
    1.jpg
     
    TinhDoiDoiGian thích bài này.
  10. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    Chỉ số khoảng cách không tăng đâu ae, nhưng vùng quái dính dmg rộng hơn hẳn, đi stadium sẽ thấy rõ.
     
  11. train thì thấy gì liên quan "tầm" hay "diện tích" thì cứ cộng hết đi ae, chứ còn cái MU này nhiều cái ảo ma lắm.
     
    thieulam thích bài này.
  12. Cái spash dame tăng vào mà ko thấy lan( tộc f)
     
  13. Có lan toả xung quanh nhân vật nhé. Đi CC rõ nhất.
     
    DucLinh thích bài này.
  14. hóa ra là thế, tức là nổ lan xung quanh mình chứ ko phải chỗ mình taget vào ạ, phế vc
     
  15. DK, SOUL cũng vậy mà.
    Nhưng cái lan toả đấy có 1 bí mật cực kỳ động trời đấy nhé, không hề phế đâu ;))
     
    DucLinh thích bài này.
  16. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Kiểu như lol là viết thương sâu, bị đột tử ;))
     
    Powerlifter thích bài này.
  17. inbox em đi bác :3
     
  18. Tiết lộ đi ae cho có động lực cày cuốc với
     
    DucLinh thích bài này.
  19. Có gì đâu, đi CC chọc con bên kia hố thì con bên này hố - đằng sau mình - nó nổ, làm mình nhẩy cầu thôi.
    Hồi đầu chưa biết lí do sao chết, ra Loren market vẫn lẩm bẩm chửi "ịt pẹ thằng ch.ó nào đẩy bố" =))
     
  20. Bóp thế mà vẫn ko phế hả bác
     

Chia sẻ trang này